Other Menu

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

khách sạn mường thanh nha trang nằm trong trung tâm khu vực Mũi Né, là điểm lý tưởng cho những hoạt động tham quan khám phá thành phố Phan Thiết.
Khách sạn Mường Thanh Mũi Né bao gồm 154 phòng nghỉ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng. Từ mỗi phòng đều có thể nhìn ra toàn cảnh bãi biển êm đềm. Khách sạn cung cấp két sắt, miễn phí Wi-fi, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, dịch vụ giặt là, báo hàng ngày, vòi hoa sen, máy lạnh, máy sấy tóc, nước đóng chai miễn phí, phục vụ phòng và các dịch vụ khác nhằm mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất.




Hệ thống nhà hàng - bar là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn hay thức uống ngon miệng:
Sandy Bar tại tầng trệt: hội tụ của nét phong cách Châu Âu và sự tinh tế phương Đông với một không gian được thiết kế sang trọng hài hòa. Tại Bar Café phục vụ các loại mocktail, cocktail đặc trưng và cổ điển cùng các loại rượu nổi tiếng thế giới.
Triều Dương có sức chứa lên đến 300 khách là một điểm đến dành cho những du khách muốn được khám phá những giá trị ẩm thực đặc trưng của các vùng miền Việt Nam, đặc biệt trải nghiệm những món ăn truyền thống qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn như: Vịt tiềm dừa xiêm, nem tai Mường Thanh, xôi nếp Điện Biên…và các  loại rượu dân tộc đặc sắc đặc biệt là rượu táo mèo.




Bên cạnh đó, đây còn là một thiên đường của ẩm thực của các nước Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Lobby Bar nằm ngay trong khuôn viên tiền sảnh của khách sạn, là sự lựa chọn dành cho khách hàng check in sớm hay trễ, khách check out chờ xe ra sân bay hoặc đang có nhu cầu đợi bạn hay tiếp khách.





Ngoài ra, phòng hội thảo Phú Quý của Mường Thanh Mũi Né có diện tích lớn, được bày trí đa dạng, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, phù hợp với yêu cầu của du khách sử dụng cho hội thảo chuyên đề, tập huấn, hội nghị khách hàng…
Tất cả mang lại dịch vụ hoàn hảo, thật sự là một nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch vui vẻ và thú vị tại thành phố biển xinh đẹp.

Nguồn: villa dalat

Bài viết liên quan

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply