Other Menu

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sammy Hotel Vũng Tàu

Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sammy Hotel Vũng Tàu - vinpearl phú quốc
157, đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Từ lâu, biển Vũng Tàu đã là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng trong cả nước. Các dịch vụ du lịch ngày càng phát triển đa dạng, cả về lượng lẫn về chất để phục vụ tốt nhất yêu cầu của những Thượng đế khó tính.


Dấu hỏi to đùng khi đi du lịch luôn là đặt phòng ở đâu là tốt nhất, vừa đảm bảo tiện nghi vừa hợp túi tiền? Hiện nay, du khách đến với Vũng Tàu sẽ có vô vàn lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn nhưng đối với những ai đã trót yêu vùng biển Vũng Tàu, nhất là Bãi Sau thì Sammy Hotel là sự lựa chọn phù hợp nhất. Lý do ư? Có nhiều hơn một lý do để du khách chọn Sammy Hotel cho kỳ nghỉ của mình. Sammy Hotel nằm ở đại lộ Thùy Vân, cách Bãi Sau không xa, cách bến tàu cao tốc Sài Gòn – Vũng Tàu khoảng 4km dễ dàng cho việc di chuyển của du khách hơn bao giờ hết. Từ đây, du khách dễ dàng đi đến các địa danh nổi tiếng khác của thành phố biển Vũng Tàu như: công viên Bãi Trước, tượng chúa Kito, Hòn Bà Vũng Tàu, Hải Đăng Vũng Tàu, Đức Mẹ Bãi Dâu, Dinh Cố Vũng Tàu, Tổ Đình Thiên Thai,… Tiện lợi trong việc di chuyển như thế giúp Sammy Hotel ghi điểm trong mắt rất nhiều khách du lịch khi đến với nơi này.




Sammy Hotel tọa lạc ở khu vực sầm uất trên đại lộ Thùy Vân (Nguồn kay.vn)
Không chỉ vậy, Sammy Hotel còn là khách sạn 3 sao với 119 phòng cung cấp đầy đủ tiện nghi để làm hài lòng du khách. Điểm khác biệt của Sammy Hotel so với các khách sạn khác chính là việc nơi đây được chia thành các loại phòng riêng biệt với các tên gọi: Superior, Deluxe, Suite và President Suite. Mỗi loại phòng sẽ có hai hướng: hoặc hướng phía về thành phố, hoặc hướng về biển để cho du khách được lựa chọn theo sở thích. Tùy theo loại phòng mà mức giá cũng như dịch vụ đi kèm sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên cũng giống như những khách sạn cao cấp khác, Sammy Hotel có đa dạng dịch vụ hấp dẫn du khách như bể bơi ngoài trời, spa, quán bar, karaoke, nhà hàng, … Nhà hàng Sammy Hotel hứa hẹn làm mê đắm lòng thực khách với thực đơn phong phú từ các món ăn truyền thống đến món Âu – Á. Với sức chứa lên tới hơn 800 người, không gian ấm cúng thân mật và cung cách phục vụ chu đáo của nhân viên, nhà hàng Sammy Hotel thích hợp là nơi diễn ra các bữa tiệc như tiệc cưới, tiệc buffet, tiệc barbecue,… Bên cạnh đó, Sammy Hotel còn có các dịch vụ hay ho khác như trông trẻ, giặt ủi. Những điểm cộng nho nhỏ này góp phần làm cầu nối đưa Sammy Hotel đến gần hơn với du khách.





Bể bơi ngoài trời (Nguồn: vietrip.vn)

(Nguồn: alobooking.net)

Phòng ngủ được thiết kế với những gam màu hài hòa (Nguồn: hoabinhtourist.com)

Điều quan trọng vẫn là chọn lựa được nơi nghỉ dưỡng phù hợp để kỳ nghỉ trôi qua đầy thú vị. Du khách hãy thử một lần trải nghiệm kỳ nghỉ cùng với Sammy Hotel nhé!
Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Bài viết liên quan

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply