Other Menu

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Khám phá một vài điểm phượt thú vi tại bán đào Sơn Trà - Đà Nẵng

Bạn đang có ý định tổ chức một cuộc đi phượt tại Đà Nẵng nhưng chưa thể nào chọn được địa điểm mới lạ hơn để có thể khám phá nét hoang sơ ít người biết đến.Hãy nhắm mắt lại và “đến Đà Nẵng” trong tưởng tượng và nghĩ xem tại khu vực bán đảo Sơn Trà có gì nào?Theo một số bạn đã từng tham gia phượt tại đây bật mí về một số điểm phượt tại Sơn Trà mà bạn có thể tha hồ trãi nghiệm và thưởng thức những cảnh đẹp nên thơ cực kỳ hấp dẫn sau đây:

1.Bãi Cát Vàng
Bãi Cát Vàng được xem là một trong những bãi tắm sạch nằm tại bán đảo Sơn Trà gần khu du lịch Cảng Tiên Sa. Từ trung tâm thành phố, sau đi qua cầu Thuận Phước gặp ngã tư đầu tiên, rẽ trái vào đường đi Khu du lịch Tiên Sa đi tiếp 2km nữa là gặp bản chỉ dẫn đường đến Bãi Cát Vàng và tiếp tục thêm chút nữa là bạn đã đến với khu du lịch sinh thái Bãi Cát Vàng. Đó là bờ biển tuyệt đẹp vẫn còn giữ nhiều nét hoang sơ với bãi cát vàng mịn trải dài, nước biển trong xanh cùng hệ động thực vật phong phú, đa dạng.Với các bạn đi phượt nên đi sâu vào bên trong chút nữa để khám phá trọn vẹn thiên nhiên hoang dã của điểm phượt này. Bên cạnh những cánh rừng xanh ngút ngàn là những con suối mát lạnh và sạch sẽ. Đến đây bạn sẽ tha hồ vùng vẫy, bơi lội trong làn nước trong veo, phơi nắng trên phiến đá khổng lồ hay đi câu cá.

2. Bãi chuối
Tiếp theo Bãi Chuối thuộc địa phận Lăng Cô nằm ở phía Bắc đèo Hải Vân cũng là địa điểm đẹp cực kỳ hoang sơ nên ít người biết đến. Đây quả là điểm phượt thú vị dành cho dân phượt tìm đến khám phá và có thể cắm trại qua đêm.

Sau khi lên đến đỉnh đèo, gặp hướng rẽ đầu tiên rồi đi thẳng vào trong, gửi xe ở nhà gác và đi xuống bãi. Bạn có thể đi đến khu vực này theo hai con đường: Đường đất khá dốc và độ dài tầm 5-7 km hoặc theo một con đường mòn nhỏ xuống đường ray xe lửa men theo đường ray qua con dốc để đi xuống bãi. Đây có thể là hành trình khá gian nan vì bạn phải đi bộ vài cây số nhưng bạn được ngắm vẻ đẹp hoang sơ nơi này vàcảm nhận được sự yên bình của núi rừng vớinhững thanh âm hoang dã và tiếng sóng vỗ rì rào ngoài biển xa. Rồi để sau khi thức dậy bạn sẽ đượcthưởng thức mùi thơm nồng của mùi cỏ dại trong sương sớm hay đón ánh bình minh đầu tiên. Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác lâng lâng tuyệt vời khó quên.

Nguồn: khách sạn phú quốc