Other Menu

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Trải nghiệm nét đẹp hấp dẫn tại khu du lịch hồ cốc bình châu

Kỳ nghỉ đến, xách ba lô và đến hồ cốc bình châu tại vũng tàu trãi nghiệm những điều thú vị của vùng đất đấy nắng và gió, quên đi những áp lực những xô bồ của cuộc sống là điều mà nhiều du khách mong muốn trong lòng.


Thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175 km, mất khoảng 3 giờ đồng hồ theo đường bộ, du khách sẽ đến được biển Hồ Cốc để thám hiểm nét hoang sơ, quyến rũ hiếm có nơi đây.

Biển hồ cốc nằm sát rừng nên không có dân sư sinh sống, nơi đây chủ yếu là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort nhỏ, bởi vậy nên nước biển sạch và trong xanh tự nhiên, dọc theo bờ biển là những mõm đá nhỏ nhấp nhô

- Nhiều hoạt đông vui chơi hấp dẫn:

Đến nơi đây, du khách sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều hoạt đông giải trí hấp dẫn như ngắm bình minh, tắm biển, thả bộ dọc bờ biển, khám phá rừng nguyên sinh hay những trò chơi lướt ván mạo hiểm, lái ca nô trên biển,...

Sau đó là thưởng thức những món ăn hải sản vùng miền, nghỉ ngơi và thư giãn ở những chồi non bên cạnh bãi biển.


- Những điểm du lịch hấp dẫn khác tại hồ cốc bình châu:

Nhiều du khách đùa rằng: hồ cốc sẽ không còn là hồ cốc nếu thiếu "đá". Thật vậy, những phiến đá với nhiều hình thù khác nhau nhấp nhô trên bãi biển cát mịn đã tạo nên một hồ cốc rất riêng.

Lúc yên bình với biển một cách kỳ lạ, nhưng có lúc thì gai góc mạnh mẽ không kém khi những con sóng đánh mạnh vào đá làm tung bọt trắng xóa… một quang cảnh thú vị khiến người ngắm không khỏi thích thú.


Sẽ thật tuyệt vời nếu vào một ngày đẹp trời hoặc buổi hoàng hôn bạn dạo quanh biển cát mịn và ngồi trên những tảng đá ngắm hoàng hôn.

Xem thêm những địa điểm đặt phòng khác: khách sạn kỳ hòa vũng tàu | sanctuary ho tram

Bài viết liên quan

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply