Other Menu

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Khám phá đông bắc á trên chuyến thuyền 5 sao

Đây sẽ là dịp giúp du khách tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn trong một không gian sang trọng đi kèm với những dịch vụ du lịch đạt chuẩn quốc tế. Và sẽ không có gì lạ khi chất lượng hành trình, tính hấp dẫn, sự thoải mái, thuận tiện về mặt thời gian và chi phí đã dần đưa du thuyền 5 sao lên ngôi trong xu hướng du lịch năm 2016.


Mariner Of Seas là 1 chiếc thuyền sang trọng, to lớn thuộc tập đoàn tàu biển nổi tiếng Royal Carribean, chiếc thuyền có ddeens15 tầng với sức chứa hơn 4000 du khách và 1000 nhân viên, chất lượng an toàn tuyệt đối cùng những dịch vụ đầy đủ trên chuyến thuyền là yếu tố giúp cho Mariner Of Seas trở thành sự lụa chọn tuyệt vời.

Có thể xem như Mariner Of Seas là một thành phố thu nhỏ nằm trên biển, Cách thiết kế tinh tế đã tạo nên những căn phòng thoáng mát, có tầm nhìn hướng ra biển, du khách có thể bao quát quang cảnh biển, tầm nhìn dại dương qua khung cửa sổ trên chuyến thuyền. Mariner Of Seas là nơi có những dịch vụ tiện nghi, loại hình giải trí sang trọng bậc nhất như: xem phim bom tấn, thư viện với hàng ngàn cuốn sách bất hủ, câu lạc bộ khiêu vũ, quầy casino, nhà hàng âu - á, quán bar cùng nhiều loại thức uống ngon và lạ. Ngoài ra khi đến với thế giới cố tích tại dream world sẽ là nơi dành cho các du khách nhí với những nàng bạch tuyết, cô bé lọ lem...cùng những lâu đài tráng lệ gắn liền với những câu chuyện cổ tích ly kỳ. Tất cả sẽ làm nên một khu vui chơi bổ ích thú vị vui tươi nhất cho cho giấc mơ của tuổi thần tiên.

>> Xem tham khảo thêm địa điểm du lịch khác: sanctuary ho tram


Không những vậy, du khách có thể thử sức chỉnh phục khả năng leo núi với mô hình núi nhân tạo, hay giải trí trượt băng trên biển sẽ giúp du khách loại bỏ áp lực bởi những bộn bề xung quanh cuộc sống. Sau khi hoạt động vui chơi thỏa thích sẽ là lúc du khách thả mình vào dịch vụ spa, massage hàng đầu thế giới. Hoặc thưởng thức 1 ly cooktail mát lạnh, ngắm nhìn bầu trời xanh, trãi mình dưới làn gió mát lạnh từ sóng biển.

Đêm đến, du khách có thể tìm đến quán Cafe Romenade, chọn một góc ngồi thật đẹp bên cạnh cửa sổ, nhâm nhi ly cappuchino ấm nóng cùng vài chiếc bánh quy ngọt ngào, lắng nghe những bản tình ca bất hủ và cảm nhận từng chút mùi vị mặn mà của đại dương mà gió biển mang đến.


Điểm thú vị thu hút du khách của du thuyền Quantum of The Seas chính là ngồi trong khoang North Star và được nâng lên tầm cao 91m so với mặt nước biển, du khách sẽ hoàn toàn quan sát được 360 độ của một đại dương bao lao rộng lớn. Du thuyền 5 sao thật sự không chỉ đưa du khách đến một tầm cao của sự sang trọng mà đó còn là đỉnh cao của sự trải nghiệm vượt bậc. Hãy tự mình trải nghiệm, bạn sẽ thấy được sự khác biệt và nổi bật của hệ thống du thuyền năm sao là như thế nào.

Bài viết liên quan

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply